CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC VÀ TRUYỀN THÔNG ĐẠI VIỆT

Dai Viet Traditional & Education Company Limited

         Như chúng ta đã biết trong thời đại hội nhập như hiện nay, khoa học công nghệ bùng nổ thì càng không thể thiếu vai trò của người dân có trình độ công nghệ cao. Theo Becker (1964), nhà kinh tế đoạt giải Nobel năm 1992, không có đầu tư nào mang lại nguồn lợi lớn như đầu tư vào nguồn nhân lực, đặc biệt là đầu tư vào giáo dục. Việc thực hiện những mục tiêu cải cách giáo dục đã thực sự đem lại những chuyển biến về trình độ học vấn trong cộng đồng người dân, đây là một yếu tố thuận lợi mang tính nội sinh trong việc đẩy mạnh các hoạt động đào tạo nghề cũng như giải quyết việc làm cho người dân.

Cùng với sự phát triển không ngừng của khoa học kỹ thuật, công nghệ thông tin, cùng với chủ trương của Đảng và Nhà nước về hội nhập kinh thế toàn cầu. Nhằm đáp ứng yêu cầu nguồn nhân lực cho sự phát triển xã hội tạo điều kiện cho mọi người có cơ hội  tạo dựng cuộc sống, công ty TNHH Giáo dục và Truyền thông Đại Việt là Công ty được hình thành để đáp ứng những yêu cầu cấp thiết đó của xã hội. Công ty TNHH Giáo dục và Truyền thông Đại Việt là một trong những doanh nghiệp được thành lập nhằm góp phần vào sự nghiệp phát triển và đổi mới của xã hội nhằm đóng góp cho đất nước nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn và nghiệp vụ vững vàng... Công ty TNHH Giáo dục và Truyền thông Đại Việt số 0107810952 do sở kế hoạch và đầu tư Hà Nội cấp ngày 28 tháng 04 năm 2017.

 

Lễ trao chứng chỉ báo chí K3 tại Hội Nhà Báo Việt Nam 

Link: http://giaoductruyenthongdaiviet.vn/

         Trong quá trình thành lập và phát triển, bước đầu Công ty đã vươn lên trở thành một cơ sở đào tạo có uy tín, có chỗ đứng trong lĩnh vực giáo dục và truyền thông. Công ty đã liên kết với các trường đại học uy tín  tổ chức được các lớp đạo tạo cấp chứng chỉ tin học, và tiếng anh; liên thông cao đẳng, đại học; thạc sĩ; lớp nghiệp vụ báo chí k1, k2, k3. Học viên tham gia khóa học gồm các giám đốc doanh nghiệp, các bạn trẻ yêu thích nghề báo chí.Các khóa học đã đáp ứng được yêu cầu của học viên trong quá trình học tập.

Bộ máy lãnh đạo của công ty gọn nhẹ, tổ chức điều hành năng động, phù hợp với cơ chế thị trường. Trong thời gian vừa qua, công ty đã phối hợp liên kết với một số trường Đại học uy tín như trường đại học sư phạm I Hà Nội, Viện công nghê thông tin -Đại học Quốc gia Hà Nội ... Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm trong công tác giảng dạy đáp ứng được mọi yêu cầu về chất lượng cho học viên tham gia khóa học. Sau khóa học, học viên được cấp chứng chỉ, văn bằng theo quy định của Bộ giáo dục và đào tạo.

Công ty TNHH Giáo dục và Truyền thông Đại Việt mong muốn là địa chỉ tin cậy của học viên. Đến với Công ty chúng tôi, học viên sẽ được tiếp cận với đội ngũ giảng viên tận tình, giàu nhiệt huyết và có được những văn bằng chứng chỉ đạt chất lượng cao có giá trị pháp lý để học viên có điều kiện thực hiện tốt mọi nhiệm vụ trong công tác.

Mục tiêu chính của Công ty là trở thành một doanh nghiệp vững mạnh trong lĩnh vực Giáo dục và Truyền thông đáp ứng yêu cầu của mọi người. Công ty luôn cam kết luôn đảm bảo chất lượng đào tạo .Chúng tôi không ngừng đầu tư cải tiến phương pháp đào tạo, nâng cao năng lực trình độ chuyên môn để quản lý học viên giúp học viên có môi trường thuận lợi trong qúa trình theo học tại công ty.

Với phương châm luôn tìm tòi, sáng tạo và phương pháp học tập mới, cùng với đội ngũ giáo viên tận tụy có trình độ chuyên môn cao, có bề dày kinh nghiệm và lòng đam mê nghề nghiệp, chúng tôi đang từng bước vững chắc xây dựng công ty trở thành một công ty Giáo dục và Truyền thông chuyên nghiệp, góp phần không nhỏ vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước và đóng góp lớn trong sự nghiệp Giáo dục và Truyền thông của Thành phố và các tỉnh lân cận...từng bước khẳng định vị thế của mình trong khu vực và trở thành một trong những công ty lớn và thành công trong lĩnh vực Giáo dục đào tạo và Truyền thông trong thời gian sắp tới.

Tags: học tin ở đâu, địa chỉ học tin uy tín ở hà nội, chứng chỉ tiếng anh A2 đại học sư phạm hà nội, đào tạo chứng chỉ tiếng anh bậc 2, chứng chỉ tiếng anh A2, chứng chỉ tin học

arrow
arrow

    giaoducdaiviet 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()