Chúng ta được biết tiếng Anh là ngôn ngữ được sử dụng trên 53 quốc gia trên toàn thế giới, và là ngôn ngữ đứng thứ 3 có nhiều người sử dụng nhất chỉ sau tiếng Trung Quốc và Tây Ban Nha, sự chênh lệch này là do dân số của các nước. Nói đến đây chắc một phần nào chúng ta đều hiểu được tầm quan trọng tiếng Anh đối với mọi người trong xã hội hiện nay. Không riêng gì với các nước, như ở Việt Nam hiện nay, từ người già đến trẻ đều biết được tầm quan trọng của tiếng Anh khi ra ngoài xã hội.

Đất nước ta đang trên đà phát triển, hội nhập kinh tế thị trường, trong một môi trường tất yếu như vậy, chúng ta cũng phải có tiếng nói chung trong cộng đồng, đó là tiếng Anh để có thể giao tiếp và hòa nhập. Tiếng Anh là một ngôn ngữ đẹp, gắn liền với nhiều nét văn hóa đặc sắc từ những quốc gia sử dụng nó. Hiểu được ngôn ngữ, chúng ta có thể đọc báo, đọc truyện, xem phim nước ngoài để có cơ hội tìm hiểu sâu hơn nét văn hóa của các nước như trang phục và văn hóa ẩm thực... chúng ta càng có cơ hội tìm hiểu sâu hơn thì càng thêm yêu ngôn ngữ, cách giao tiếp, hay những nét văn hóa của nước đó. từ những gì mình được biết, thì có thể tiếp thu, chọn lọc những nét văn hóa đặc sắc, loại bỏ những tư tưởng cổ hủ, cũ kỹ giúp cho đất nước ngày càng phát triển hơn.

link: http://giaoductruyenthongdaiviet.vn/

Học tiếng anh để biết, học để làm, học để cống hiến, để cải thiện cuộc sống của chính mình nói riêng và xã hội nói chung.

Trước tiên là học để biết, đúng vậy, chỉ có cố gắng trau dồi, cố gắng tiếp thu, học hỏi để biết rồi sau mới làm được việc. theo thông tin điều tra của Bộ Giáo dục năm 2011, cả nước có 63% sinh viên thất nghiệp vì thiếu kỹ năng , trong đó kỹ năng giao tiếp tiếng Anh là cực kỳ quan trọng. Các nhà tuyển dụng luôn đòi hỏi những ứng viên của mình ít nhất phải có kỹ năng giao tiếp tiếng Anh, vì các cuộc phỏng vấn chủ yếu dựa trên phương thức giao tiếp. Không chỉ xin việc ở các công ty nước ngoài, mà ngay cả khi đi xin vào các cơ quan nhà nước thì ít nhất bạn phải có chứng chỉ tiếng anh là một trong những thủ tục quan trọng nếu bạn muốn có cơ hội làm việc tốt và được làm trong một môi trường chuyên nghiệp. Không chỉ kỹ năng giao tiếp tiếng anh mà bao gồm đầy đủ các kỹ năng khác trong tiếng anh để phục vụ cho công việc. Đúng là tiếng anh là một yếu tố cực kỳ quan trọng có thể quyết định được công việc của bạn tốt đến đâu. Chẳng hạn khi bạn đi xin việc tại một công ty Nhật, cho dù bạn không biết một chút gì về tiếng Nhật nhưng nếu bạn có vốn tiếng Anh thông thạo thì chắc chắn rằng bạn sẽ là một trong những ứng viên sáng giá. Để phục vụ nhu cầu học hành ở các nước tiến bộ trên thế giới, dù rằng bạn chọn một quốc gia không sử dụng tiếng Anh, thì khi bạn biết ngôn ngữ này, bạn vẫn có thể sống và làm việc ở một quốc gia hoàn toàn xa lạ. Như vậy là bạn đã công hiến được cho đất nước một nhân lực chất lượng tốt.

 

Học tiếng Anh giúp bạn có điều kiện tốt nhất để tiếp cận và cập nhật kho tàng tri thức nhân loại.

Có tới hơn 1 tỷ trang Web sử dụng tiếng Anh. Thật dễ hiểu vì tiếng Anh là ngôn ngữ thông dụng và được sử dụng ở hầu hết các quốc gia và còn được khối EU công nhận là ngôn ngữ chính thức. Như vậy chỉ cần học một ngôn ngữ là có thể khai thác hầu hết kho tri thức ấy. Những phần mềm thông dụng nhất trên thế giới, những mạng xã hội nổi tiếng nhất, những cổng thông tin phong phú nhất, những ví điện tử được ưa chuộng nhất, tất cả đều được viết bằng tiếng Anh. Hãy xem mạng lưới truyền hình quốc tế như kênh CNN và BBC. Họ phát tin tức nhanh chóng hơn, chuyên nghiệp hơn các mạng lưới truyền hình quốc gia khác. Và bạn có thể xem các kênh này trên khắp thế giới. Ở bất cứ đâu, bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy một người dân nói tiếng Anh. như vậy những kiến thức của mình sẽ được cập nhật nhanh nhất nếu như bạn biết sử dụng tiếng anh.

Học tiếng Anh giúp bạn năng động trong môi trường xã hội, tự tin trong giao tiếp và không ngại đặt chân đến những vùng đất mới để tìm tòi học hỏi.

Để không tự biến mình thành những vị khách " từ trên trời rơi xuống" thì ngay bây giờ hãy chọn cho mình một nơi uy tín để trao niềm tin nhận kiến thức về cho mình. Hãy đến với chúng tôi - công ty TNHH Giáo dục và Truyền thông Đại Việt, chúng tôi chuyên đào tạo chứng chỉ tiếng anh. Chúng tôi cam kết sẽ giúp bạn có được những nền tảng và phương pháp học tiếng anh tốt nhất, thu về cho mình chứng chỉ tiếng anh của bộ giáo dục , có giá trị trên toàn quốc.

Tags: học tin ở đâu, địa chỉ học tin uy tín ở hà nội, chứng chỉ tiếng anh A2 đại học sư phạm hà nội, đào tạo chứng chỉ tiếng anh bậc 2, chứng chỉ tiếng anh A2, chứng chỉ tin học

arrow
arrow

    giaoducdaiviet 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()